So sánh vay tín chấp tại ngân hàng và tại công ty tài chính


Nên vay tiền vay tín chấp tại ngân hàng hay tổ chức công ty tài chính là điều mà nhiều khách hàng khi có nhu cầu vay cần quan tâm hãy cũng làm bảng so sánh vay tín chấp tại ngân hàng và tại công ty tài chính ở phía dưới nhé







    Ngoài lựa chọn vay tín chấp tại các ngân hàng, khách hàng có thể tham khảo thêm các gói vay tiêu dùng tại các công ty tài chính như shinhan finacer ( tổ chức cho vay tốt nhất hiện nay ) , SHB Finacer... Các tổ chức tín dụng này đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, dưới đây là bảng so sánh sự khác nhau giữa vay tín chấp ngân hàng và vay tín chấp qua công ty tài chính mà bạn nên cân nhắc:

    Hạng mụcVay tín chấp qua ngân hàngVay tín chấp qua công ty tài chính
    Thủ tục vayThủ tục vay thường phức tạp hơn khi khách hàng cần chứng minh rõ về khả năng trả nợ thông qua thu nhập của mình. Thủ tục đơn giản hơn khi khách hàng chỉ cần một trong số giấy tờ tùy nhân như CMND/ CCCD hoặc bằng lái xe, sổ hổ khẩu,… 
    Hạn mức cho vayHạn mức cho vay đa dạng, dao động từ 10 triệu đến 500 triệu đồng.Hạn mức cho vay cao nhất là 100 triệu đồng.
    Mục đích vayNgân hàng chỉ cung cấp các khoản vay lớn khoản vay thế chấp, mua nhà, mua ô tô,…Công ty tài chính có các khoản vay ở nhiều lĩnh vực như vay mua xe ô tô, xe máy, đồ gia dụng, thiết bị điện tử, chăm sóc sức khỏe,… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    Lãi suất vayLãi suất vay tín chấp ngân hàng dao động từ 8% đến 20%/nămLãi suất vay tín chấp qua công ty tài chính dao động từ 12% đến 22%/năm.


    Phía trên là tổng hợp của chúng tôi , mọi quan điểm đều là khách quan và phù hợp với tùy từng khách hàng , vì vậy để được nắm rõ và chi tiết hơn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc zalo nhé !!